Ghế Banquet hay còn gọi là ghế sự kiện . Một sản phẩm được tạo ra chủ yếu sử dụng ở các nhà hàng, hội trường, hội nghị, phòng họp, sự kiện và các khu tổ chức tiệc cưới lớn. Ghế được sản xuất với thiết kế chân tĩnh không gấp được. Bù lại chúng có thể chồng được lên nhau nên độ bền rất cao, có thể lên tới 10 năm. Ghế banquet sử dụng đệm ngồi và đệm lưng rất dày. Tạo cho người ngồi cảm giác êm ái và thoải mái,đặc biệt với những người phải ngồi lâu trong các phòng họp.

Ghế banquet là gì?

Ghế Banquet là một phần của bộ bàn phòng tiệc hội trường, hội nghị. Cùng với ghế chiavari, ghế tiffany thì ghế banquet là lựa chọn tối ưu cho nhiều nhà hàng tiệc cưới, khách sạn lớn. Ghế banquet mang đậm dấu ấn trong các sự kiện, trung tâm nhà hàng. Nên nhiều khi nó có tên chung chung là ghế sự kiên nhà hàng, ghế tiệc cưới. Đây là mẫu ghế thịnh hành và được ưa chuộng vài năm trở lại đây. Mẫu ghế được thiết kế đơn giản nhưng lại cực kỳ sang trọng. Ghế không có tay vịn, mang đậm nét cổ điển, quý phái. Thuộc trong bộ ghế nhà hàng tầm trung nhưng lại có đầy đủ đệm cho cả phần ngồi và tựa lưng. Chính vì vậy sẽ tránh được mệt mỏi khi phải ngồi lâu trong các sự kiện, hội nghị.

Kích thước tiêu chuẩn và các tính năng thiết kế của ghế banquet

Mỗi nhà sản xuất có thể sẽ có kích thước sản phẩm khác nhau. Nên sản phẩm trên thị trường có thể có sai số. Nhưng tựu chung lại để ghế banquet có kích thước chuẩn phù hợp với người Việt Nam. Với Long Vũ, chúng tôi luôn đưa ra những tiêu chuẩn kích thước đặc biệt. Những con số kích thước mà chúng tôi sẽ cung cấp dưới đây hầu như không có sai lệch so với sản phẩm thực tế. Với phần chiều cao tựa ghế là 92 – 93cm từ đất lên, với phần ngồi là 45-48cm.

Độ dày của mặt đệm ghế banquet là bao nhiêu

Như đã nói ở trên đệm ngồi là thiết kế ưu điểm nổi bật của ghế Banquet. Với độ dày 5cm cực kỳ thoải mái khi ngồi, nhất là trong các hội nghị với thời gian thường kéo rất dài. Với đệm lưng của được làm từ loại mút mềm êm ái ôm lấy lưng người ngồi.

Chân ghế Banquet có tiêu chuẩn gì đặc biệt

Chân ghế được làm từ sắt hoặc inox hộp 20x20mm với độ dày khoảng 1,2mm. Các thanh giằng ngang ghế làm bằng hộp 15x15mm độ dày mỏng hơn chân 1 chút là 1mm. Nói chung với tiêu chuẩn kích thước như vậy chúng tôi đã tính toán rất kỹ và cân nhắc các vấn đền liên quan khi vận chuyển hay sử dụng. Ghế tỏ ra cực kỳ chắc chắn và chịu lực của ghế lên tới 250kg. Dưới chân ghế được sử dụng nút cao su đặc vừa khít với hộp chân ghế. Giúp độ êm cho ghế khi ngồi và không có tiếng kêu.

Cân nặng của ghế bao nhiêu thì đạt tiêu chuẩn

Yếu tố cân nặng là cực kỳ quan trọng khi khách hàng cần mua ghế banquet. Nó đánh giá trực tiếp về chất lượng của sản phẩm do từng công ty sản xuất. Chính vì ghế cực kỳ được ưa chuộng và tìm kiếm nhiều. Nên trên thị trường rất nhiều nhà sản xuất đã làm hàng nhái kém chất lượng. Đánh vào việc khách hàng mua online không trực tiếp nhìn thấy được sản phẩm. Hay tâm lý mua hàng chỗ nào rẻ thì mua, nên các đơn vị này sản xuất ghế với độ dày sắt rất mỏng. Ngay cả đệm cũng làm mỏng đi để chào khách hàng với giá rất rẻ. Khi quý khách ham rẻ mua phải hàng kém chất lượng sử dụng sẽ không được lâu bền. Chưa kể tới hàng kém chất lượng thường có mẫu mã xấu không còn phù hợp với vị thế của nhà hàng , khách sạn lớn nữa. Tóm lại với tiêu chuẩn như trên, sản phẩm của chúng tôi sẽ giao động từ 6,5 – 7 kg/ 1 ghế.

Tại sao ghế Banquet lại được ưa chuộng đến vậy

Với nhà hàng tiệc cưới, khách sạn lớn thường có yếu tố yêu cầu về nội thất rất cao. Không phải cứ ghế đắt tiền cao cấp mới được lựa chọn mà phải phù hợp với tiêu chí không gian sử dụng. Vậy tại sao ghế Banquet lại được ưa chuộng và sử dụng nhiều đến như vậy. Có 3 yếu tố chính mà ghế được hầu hết nhà hàng, khách sạn trên cả nước tin dùng. Hãy cùng Nội Thất Long Vũ tìm hiểu và phân tích dòng ghế này nhé

Thứ nhất: Thiết kế của ghế banquet sử dụng được phù hợp trong mọi không gian.

Các nhà hàng tiệc cưới, khách sạn hay sự kiện luôn là những khách hàng khó tính và cầu kỳ cho nội thất nhất. Lý do là những không gian này đòi hỏi các mẫu bàn ghế phải thông minh và linh hoạt. Có thể áp dụng cho nhiều hoàn cảnh và nhiều sự kiện khác nhau. Không như ghế Tiffany Chiavari chỉ phù hợp với không gian tiệc cưới. Thì ghế Banquet còn phù hợp với cả những hội nghị, hội họp trang trọng. Những phong cách set up sự kiện dù ​​sang trọng đến đơn giản, từ không gian nhà hàng đến hội nghị, sự kiện đều không làm khó được mẫu ghế này.

Thứ hai: Chi phí đầu tư ban đầu cho ghế Banquet chỉ ở tầm trung, không quá đắt đỏ.

So với những thiết kế ghế sự kiện bằng gỗ hay ghế nhập khẩu khác thì mẫu ghế này được đánh giá là rẻ hơn hẳn. Thực tế, chi phí mà chúng ta cần bỏ ra ban đầu để mua thiết kế này chỉ ở mức trung bình. Cụ thể giá sản phẩm giao động từ 250.000 VNĐ – 290.000 VNĐ tùy vào hình thức yêu cầu của khách hàng về ghế. Với chi phí ban đầu bỏ ra ở mức thấp như vậy sẽ nhanh chóng thu hồi vốn hơn.

Thứ ba: Ghế có thể xếp chồng thuận tiện di chuyển, xếp kho, vệ sinh lau chùi.

Trong các nhà hàng, khách sạn lớn thường phải thay đổi di chuyển ghế để set up không gian phù hợp. Còn các nhà tổ chức sự kiện cũng thường phải di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Vì vậy ghế sử dụng phải là loại thuận tiện dễ dàng di chuyển, bê vác, sắp đặt. Ngoài ra ghế cần bền bỉ, có thể xếp chồng lên nhau tiết kiệm diện tích kho chứa. Bàn ghế Banquet đáp ứng được hết những yêu cầu đó vô cùng tiện lợi.   

CẢNH BÁO : Hiện nay rất nhiều cơ sở vì ham lợi nhuận muốn giảm giá thành cạnh tranh đã sản xuất ghế banquet kém chất lượng, làm giảm uy tín của các nhà sản xuất làm ăn chân chính. Các cơ sở này làm mỏng độ dày của chân ghế và nệm ghế nên cân nặng giảm đi rõ rệt rất dễ nhận biết, khách hàng chỉ cần mang ra cân thử là biết. Ghế banquet do công ty Long Vũ hiện nay sản xuất đang nặng giao động từ 6.5kg – 7kg với độ dày hoàn toàn yên tâm.

– Kích thước ghế banquet : cao ngồi 45 cm , cao tựa 90 cm

– Mặt ghế và lưng ghế : Lớp bọc nệm dày 5cm

– Chân ghế : Hộp vuông 20 x 20 dày 1,2 mm.

– Giằng ở chân ghế : Hộp vuông 15 x 15 dày 1 mm.

– Nút chân ghế : Nút cao su đặc 20 x 20 chống trơn trượt và tạo độ êm cho ghế.

– Xuất xứ : Công Ty TNHH MTV Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Long Vũ.

– Bảo hành : 01 năm kể từ ngày giao hàng.

– Giá sản phẩm : Liên hệ 0983.757.261

[ FAQ ] NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ GHẾ BANQUET

Ghế Banquet có giá bao nhiêu ?

Hiện nay ghế Banquet tại Nội Thất Long Vũ đang bán với giá giao động từ 255.000 VNĐ đến 290.000 VNĐ tùy thuộc vào chất lượng yêu cầu.

Ghế Banquet có những mẫu mã như nào ?

Trên thị trường hiện nay ghế Banquet có nhiều mẫu mã kiểu dáng. Loại Banquet được ưa chuộng nhất có kiểu dáng lưng nhọn. Ngoài ra còn nhiều kiểu dáng khác như lưng tròn, lưng vuông… Long Vũ sản xuất tất cả mẫu mã trên theo yêu cầu nên quý khách hàng hoàn toàn yên tâm nhé !

Ghế Banquet có tiêu chuẩn gì đặc biệt ?

Vì ghế được sử dụng chủ yếu tại các nhà hàng tiệc cưới, khách sạn cao cấp hay các sự kiện lớn ngoài trời. Nên ghế cần có những tiêu chuẩn đặc biệt để phù hợp với các tiêu chí . Cụ thể về chất lượng ghế cần phải có độ dày hợp lý với nệm mút dày 5cm và cân nặng đạt chuẩn từ 6kg – 7,5 kg.

Chính sách bảo hành và vận chuyển thế nào ?

Hiện nay, Long Vũ bảo hành sản phẩm tối thiểu 12 tháng. Đặc biệt với sản phẩm ghế Banquet công ty chúng tôi bảo hành 18 tháng 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi từ phía nhà sản xuất. Tại miền Bắc quý khách lấy đủ xe chúng tôi trở miễn phí tận nơi. Với khách hàng miên Trung, miền Nam ví dụ dọc theo quốc lộ 1A Hà Nội – TPHCM có giá 18K/1 ghế.

ĐẶT HÀNG LIÊN HỆ NGAY HÔM NAY

CƠ SỞ HÀ NỘI : Số nhà 853, Đường Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội.

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0983.757.261

EMAIL: Diepkirby@gmail.com

 

NHÀ MÁY SẢN XUẤT: Đường QL38, Kẻ Sặt, Bình Giang, Hải Dương.

SỐ ĐIỆN THOẠI: 0983.757.261

EMAIL: Phamdacduy.k52@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *